Nhằm giúp khách hàng sáng tỏ những thắc mắc, ZIN88.com thảo sẵn những câu hỏi thường gặp dưới đây:

ZIN88 là gì?

ZIN88 là tên của thương hiệu đồ da. ZIN88 chủ yếu sản xuất các mẫu giầy công sở và phụ kiện làm theo phương thức “handmade”.

ZIN88 bán hàng ở đâu?

Chúng tôi chuyên bán lẻ online trên website chính thức zin88.com và bán buôn cho các của hàng (shop).

Giá sản phẩm của ZIN88 có bị đắt quá không?

Giá bán của sản phẩm của ZIN88 dựa trên chi phí đầu vào sản xuất tại VN. Do đó hãy so sánh chất lượng sản phẩm của ZIN88 với hàng trôi nổi hơn là so sánh giá.

Vì sao các sản phẩm của ZIN88 không đồng đều 100%?

Những sản phẩm của ZIN88 được sản xuất từ da tự nhiên và làm thủ công cho nên mặt da và độ chính xác không bằng các sản phẩm làm công nghiệp hoặc hàng TQ.

Các sản phẩm của ZIN88 làm bằng da gì?

Tùy từng mẫu sản phẩm mà ZIN88 sử dụng các loại da khác nhau. Tuy nhiên ZIN88 cam kết 100% da thật, không sử dụng giả da hay da công nghiệp.

Tôi muốn mua trực tiếp sp bằng cách nào?

Bạn có thể gọi điện trực tiếp nếu như ngại đặt hàng online. Hoặc có thể đăng ký mua trên website zin88.com để quản lý đơn hàng của mình.

Tôi thanh toán như thế nào?
  1. Sau khi đặt hàng, bạn có thể lựa chọn thanh toán tại nhà (COD) khi cho người giao hàng.
  2. Thanh toán qua CK theo số TK trên website và ghi rõ số đơn hàng (nếu đặt hàng online).
Mua hàng online có đảm bảo chất lượng hay không?

ZIN88 không kinh doanh chộp giật để tự giết mình. Đằng sau ZIN88 là cả bộ máy sản xuất. Chúng tôi quyết tâm để gây dựng thương hiệu nên tuyệt đối trung thực.

ZIN88 còn có kênh bán hàng nào khác?

ZIN88 có một đội ngũ cộng tác viên bán hàng và các đại lý bán lẻ. Tuy nhiên, giá cả sẽ được niêm yết đúng giá nên bạn có thể mua qua đại lý hoặc cộng tác viên.

Giá bán của đại lý có đắt hơn không?

Giá cả sẽ được niêm yết đúng giá nên bạn có thể mua qua đại lý hoặc cộng tác viên. Nếu thấy giá bên ngoài cao hơn, bạn có thể phản ánh lại chúng tôi để chúng tôi cắt đại lý.

Sản phẩm được bảo hành như thế nào?

Tất cả các sp được bảo hành 06 tháng về da hoặc do lỗi kỹ thuật may. SP cần bảo hành gửi về địa chỉ Công ty theo địa chỉ trên website.

Điều kiện để được bảo hành là gì?

Khách hàng giữ lại hóa đơn mua hàng hoặc ghi lại số hóa đơn mua hàng online để làm căn cứ bảo hành.

Điều kiện để trả lại hàng là gì?

Khách hàng có thể trả lại với điều kiện sp chưa mang ra sử dụng. ZIN88 sẽ hoàn trả lại 90% giá trị hóa đơn và khách hàng tự chịu phí gửi hàng trả lại.

Tôi nhận lại tiền bằng cách nào?

Chúng tôi sẽ chuyển khoản lại theo số tk khách hàng cung cấp trong thời gian 03 ngày.

Tôi mua hàng cho cơ quan thì có hóa đơn VAT không?

ZIN88 nhận làm hợp đồng cho các tổ chức, cơ quan nên chúng tôi có thể xuất hóa đơn VAT.